image banner
Thiếu niên nhi đồng xã Hải Bắc vui đón Tết trung thu năm 2022
Lượt xem: 162
 

          Hòa chung không khí vui Tết Trung thu 2022 của cả nước BTC  trại thu xã Hải Bắc xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động vui Tết trung thu năm 2022 để tất cả trẻ em trên địa bàn xã được đón Tết trung thu có ý nghĩa thiết thực, đảm bảo an toàn, lành mạnh; phù hợp với điều kiện của địa phương.

         Do điều kiện thời tiết không thuận lợi trời mưa lên các hoạt động ngoài trời trong buổi chiều và  tối ngày 9/9 (14/8 âm lịch) không thể diễn ra theo kế hoạch. Các đồng chí trong  BCH Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, BCH Đoàn TNCSHCM đại diện 3 trường học thay mặt cho cán bộ, đảng viên, nhân dân và các cháu thiếu niên, nhi đồng tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ tưởng nhớ tới các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

 anh tin bai

Sáng ngày 10/9/2022 (15/8 âm lịch), tại nhà văn hóa xã Hải Bắc các hoạt động vui tết trung thu được diễn ra theo kế hoạch. Về dự có các đồng chí lãnh đạo trong BCH Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, các ông bí thư các chi bộ, các ông bà trưởng xóm,  đại diện BGH 3 trường học và các cơ sơ xóm đội cùng các em thiếu niên nhi đồng.

Các hoạt động  văn nghệ chào mừng, phát động chủ đề năm học; trao quà của lãnh đạo huyện, của Đảng ủy, UBND xã cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập  Chương trình đã đem đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa, là món quà khích lệ, động viên các em nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Đây cũng là dịp để cấp ủy, chính quyền thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến thiếu niên, nhi đồng - những chủ nhân tương lai của đất nước.

anh tin bai

Thay mặt lãnh đạo xã đồng chí Lê Duy Dương - phó bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND xã đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022; bày tỏ niềm vui mừng trước thành tích học tập đáng khích lệ của các cháu thiếu nhiên nhi đồng trong năm học vừa qua.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng thời ghi nhận những cố gắng của các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập, trở thành tấm gương sáng cho bạn bè noi theo, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng đề nghị các cấp cùng các ban ngành, đoàn thể, nhà trường, Hội cha mẹ học sinh và các gia đình trên địa bàn toàn xã tiếp tục chung sức, đồng lòng, dành sự quan tâm thiết thực hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; chú trọng, đẩy mạnh công tác tuyền truyền, vận động, đóng góp xây dựng Quỹ Bảo trợ trẻ em; xây dựng thêm nhiều điểm vui chơi và thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích để ngày càng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các cháu, giúp các cháu phát triển toàn diện “Đức - Trí - Thể  - Mỹ”. Mặt khác gia đình, nhà trường và toàn xã hội cần tiếp tục làm tốt việc động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện; thực hiện tốt “5 điều Bác Hồ dạy”, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ và xã hội.

Sau chương trình tổ chức tại nhà văn hóa xã là chương trình liên hoan và tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu niên nhi đồng tại các đơn vị lũy tre xanh.  

 Tết trung thu năm nay đã được tổ chức thành công và đạt kết quả tốt đẹp, đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu nhiên nhi đồng trong năm học mới. Đồng thời là động lực khích lệ, động viên các cháu tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên chăm./.

Nguyễn Văn Thụ

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement




image advertisement

Video Sự kiện
  • TOAN CANH HOI LANG XOM 4 HAI BAC HAI HAU ND
  • Nam Định: Độc đáo đội kèn đồng nữ Hải Hậu
  • Phóng sự Đài PT - TH Nam Định: Xã Hải Bắc vận động tốt sức dân xây dựng nhà Văn hóa.
  • Xóm Triệu Thông B xã Hải Bắc, chung sức xây dựng NTM.
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Bắc
Địa chỉ: UBND xã Hải Bắc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaibac.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:  - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang